Monday, October 16, 2006

บางเวลา
















บางเวลาช้าเกินไปในบางเวลา
กว่าโบราณจะว่างาก็ไหม้
เที่ยวสุดท้ายคือด่วนขบวนรถไฟ
นิจจา...เราตื่นสายเกินไปในบางเช้า

บางเวลาเร็วเกินไปในบางเวลา
ชั่วขณะกะพริบตาเร็วไม่เท่า
ปัจจุบันเหมือนไม่มีอยู่ที่เรา
โลกหมุนในวงโคจรเก่าเราตามไม่ทัน

บางเวลาดีเกินไปในบางเวลา
ปานลัดผ่านไปโลกหน้าเสวยสวรรค์
มหาอาณาจักรักสถิตนิจนิรันดร์
แท้เยื่อบางบางคั่นโลกันตร์นรก

บางเวลาชั่วเกินไปในบางเวลา
มัจจุราชกี่พันหน้ารึน่าวิตก
เหตุผลมีเป็นสิบอาจหยิบยก
เถอะ! มีเวลาจะวกไปอีกทาง

บางเวลา - เราอยากเหนือกาลเวลา
กระดิกเข็มนาฬิกาให้วนว่าง
หมายแห่งวัน , ปี , เดือน ลบเลือนลาง
เราแค่อยากปล่อยวางบ้าง - บางเวลา

4 comments:

Anonymous said...

Cooooooooool!

ปุถุชน said...

Colllllllllllllllllllllll man!

Anonymous said...

มายล ตามคำเชิญ

หากแต่.. คำเชิญนั้นมิใช่จากท่าน

Anonymous said...

ยินดีครับ